
Hệ thống quản trị đào tạo trực tuyến
Chương I nhằm cung cấp những kiến thức nền tảng và tổng quát nhất về marketing và quản trị marketing, tạo cơ sở lý luận cho việc nghiên cứu các nội dung chuyên sâu ở các chương tiếp theo. Thông qua chương này, người học sẽ hiểu rõ bản chất của marketing trong bối cảnh kinh doanh hiện đại, từ đó nhận thức đúng vai trò của marketing trong hoạt động của doanh nghiệp.
Nội dung chương tập trung làm rõ các khái niệm cơ bản về marketing và quản trị marketing; phân tích vai trò, chức năng của marketing đối với doanh nghiệp và xã hội; đồng thời giới thiệu các hoạt động chủ yếu trong quá trình quản trị marketing. Bên cạnh đó, chương cũng đề cập đến môi trường marketing và các yếu tố tác động đến hoạt động marketing của doanh nghiệp.
Việc nắm vững các kiến thức trong Chương I sẽ giúp người học hình thành tư duy marketing lấy khách hàng làm trung tâm, là nền tảng quan trọng để vận dụng hiệu quả các công cụ và chiến lược marketing trong thực tiễn kinh doanh.